Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16111
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Huyền (GVHD)-
dc.contributor.authorCao, Ngọc Vi-
dc.date.accessioned2017-08-09T09:18:33Z-
dc.date.available2017-08-09T09:18:33Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16111-
dc.description92 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanhvi
dc.subjectNhà hàng -- Chất lượng phục vụ -- Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao quy trình và chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Place thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao-Ngoc-Vi.pdf9,03 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.