Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Văn Đông-
dc.date.accessioned2016-12-15T02:59:10Z-
dc.date.available2016-12-15T02:59:10Z-
dc.date.issued2014-04-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15748-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát 450 du khách. Số liệu được xử lý bằng phần mềm thống kê SPSS, kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach Alpha, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kết quả có 5 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng du khách bao gồm “sự tiện nghi của cơ sở lưu trú”, “phương tiện vận chuyển tốt”, “thái độ hướng dẫn viên”, “ngoại hình của hướng dẫn viên” và “hạ tầng cơ sở phục vụ du lịch”.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.vi
dc.relation.ispartofseriesTập san Khoa học và Đào tạo, Số 1, tháng 4 năm 2014;tr 52-59-
dc.subjectChất lượng dịch vụ du lịchvi
dc.titleNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách khi đến du lịch ở Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tập san 2014

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu-Van-Dong.pdf273,71 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.