Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14929
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hồ Mây 2 - Khu du lịch Hồ Mây: Khoá luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn, Quang Thái (GVHD)
Trần, Quốc Vũ
Từ khoá: Du lịch -- Chất lượng dịch vụ -- Khoá luận tốt nghiệp
Nhà hàng -- Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Khoa Kinh tế
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14929
Bộ sưu tập: Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-Quoc-Vu.pdf3,65 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.