Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Ngọc Khanh (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Linh-
dc.date.accessioned2016-08-23T09:09:20Z-
dc.date.available2016-08-23T09:09:20Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14926-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Khoa Kinh tếvi
dc.subjectQuản trị doanh nghiệp -- Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với thức ăn Hàn Quốc tại nhà hàng MR.PARK của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ MPLUS trên địa bàn thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Thi-Thuy-Linh.pdf1,42 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.