Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14917
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sò Vàng - Khu du lịch Biển Đông : Khoá luận tốt nghiệp
Tác giả: Đinh, Thị Hoa Lê (GVHD)
Đỗ, Thị Hoài Vi
Từ khoá: Du lịch -- Chất lượng dịch vụ -- Khoá luận tốt nghiệp
Nhà hàng -- Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Khoa Kinh tế
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14917
Bộ sưu tập: Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DO-THI-HOAI-VI.pdf969,07 kBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.