Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14832
Nhan đề: Phá vỡ bí ẩn PR
Tác giả: Jefkins, Frank
Nguyễn, Thị Phương Anh (d)
Ngô, Anh Thi (d)
Từ khoá: Quan hệ công chúng
Năm xuất bản: 2004
Nhà xuất bản: Trẻ
Tóm tắt: Lịch sử quan hệ công chúng (PR), định nghĩa và phân biệt quan hệ công chúng. Phòng quan hệ công chúng nội bộ, nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch thực hiện chương trình quan hệ công chúng; Hợp tác với truyền thông, ngân sách, tài trợ, quản trị khủng hoảng,....
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14832
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Pha-vo-bi-an-PR.pdf26,24 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.