Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14828
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Anh Tuấn (ch.b)-
dc.contributor.authorPhạm, Thuý Hương (ch.b)-
dc.date.accessioned2016-08-10T09:34:56Z-
dc.date.available2016-08-10T09:34:56Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14828-
dc.description.abstractTổng quan về hành vi tổ chức, cơ sở của hành vi cá nhân, ra quyết định cá nhân, tạo động lực cho người lao động, cơ sở của hành vi nhóm, lãnh đạo và quyền lực, giao tiếp trong tổ chức, cơ cấu tổ chức, văn hoá tổ chức, thay đổi và phát triển tổ chứcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Quốc dânvi
dc.subjectHành vi tổ chứcvi
dc.titleGiáo trình hành vi tổ chứcvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Giao-trinh-Hanh-vi-to-chuc.pdf10,41 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.