Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14826
Nhan đề: Essentials of marketing
Tác giả: Blythe, Jim
Từ khoá: Marketing.
Năm xuất bản: 2005
Nhà xuất bản: Prentice Hall
Tóm tắt: An overview of the techniques, supporting theories and tactical decision-making processes involved in marketing. As well as traditional marketing techniques, up-to-date topics such as green issues, post-modern thinking, relationship marketing and ethics are also covered.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14826
ISBN: 0273693581
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Essentials-of-Marketing.pdf5,63 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.