Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14587
Nhan đề: EMarketing: The essential guide to online marketing
Tác giả: Stokes, Rob
Từ khoá: Marketing
E-Marketing
Năm xuất bản: 2008
Nhà xuất bản: Quirk eMarketing
Tóm tắt: Marketing is about conversations, and the Internet has become a hub of conversations. The connected nature of the Internet allows us to follow and track these conversations, and provides entry points for all parties. What follows in this book are ways of conversing with potential and existing customers using the Internet.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14587
ISBN: 9780620411356
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
E-Marketing.pdf12,63 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.