Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14561
Nhan đề: Cẩm nang kinh doanh Harvard: Quản lý tính sáng tạo và đổi mới
Nhan đề khác: Business Essentials: Managing Creativity and Innovation
Tác giả: Trần, Thị Bích Nga (dịch)
Phạm, Ngọc Sáu (dịch)
Nguyễn, Văn Quì (h.đ)
Từ khoá: Đổi mới
Sáng tạo
Năm xuất bản: 2005
Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh
Tóm tắt: Tính sáng tạo đóng một vai trò quan trọng trong quy trình đổi mới. Tính sáng tạo làm loé lên ý tưởng ban đầu, đồng thời cũng giúp cải thiện ý tưởng trong quá trình phát triển.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14561
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Cam-nang-kinh-doanh-Quan-ly-tinh-sang-tao.pdf6 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.