Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14488
Nhan đề: Quality Customer Service: How to win with the customer
Tác giả: Martin, William B.
Từ khoá: Custummer Service
Năm xuất bản: 2001
Trích dẫn: Fourth Edition
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14488
ISSN: 1 56052 599 1
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Quality-Custummer-Service .pdf1,45 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.