Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14464
Nhan đề: Đọc vị khách hàng
Nhan đề khác: Buying styles
Tác giả: Wilkinson, Michael
Tùng Linh (d)
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Tóm tắt: Đề cập đến bốn phong cách mua hàng cơ bản, cách xác định so sánh với cách bán hàng và phong cách mua hàng của khách, đồng thời chỉ ra phương thức tiếp cận để phù hợp với phong cách mua hàng, cũng như cách mua hàng và cách lên kế hoạch cho bước kinh doanh tiếp theo
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14464
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Doc-vi-khach-hang.pdf2,8 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.