Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14109
Nhan đề: Nghiên cứu so sánh các hình thức quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Trường hợp công ty Netcafe: Đề tài NCKH
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thảo (Người hướng dẫn khoa học)
Nguyễn, Kim Hoàng Vy
Nguyễn, Mạnh Cường
Vũ, Thị Thảo
Từ khoá: Quảng cáo -- Đề tài nghiên cứu khoa học
Quảng cáo -- Khía cạnh tâm lý
Năm xuất bản: 4/2015
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Khoa Kinh tế
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14109
Bộ sưu tập: Kế toán - QTKD (DTNCKH-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Kim-Hoang-Vi.pdf1,59 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.