Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/12269
Nhan đề: Bước đầu nghiên cứu thực nghiệm sự hình thành năng lực khái quát hóa trong môn toán ở học sinh lớp 5
Tác giả: Trương, Công Thanh
Từ khoá: Tâm lý học
Năm xuất bản: 2004
Tùng thư/Số báo cáo: Tâm lý học, số 12; tr. 49-56
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/12269
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tạp chí Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
000000CVv211S122004049.pdf1,87 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.