Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/12139
Nhan đề: Một số nguyên tắc giao tiếp của cán bộ giao dịch trong kinh doanh ngân hàng
Tác giả: Phạm, Thị Tuyết
Từ khoá: Tâm lý học
Năm xuất bản: 2008
Tùng thư/Số báo cáo: Tâm lý học, số 8; tr. 58-63
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/12139
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tạp chí Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
000000CVv211S82008058.pdf276,73 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.