Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện số Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Browsing by Subject Chất lượng dịch vụ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 4 of 4
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ đào tạo của Trường Cao đẳng Dầu khí tại Thành phố Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Hoàng, Cửu Long (GVHD)
;
Vũ, Đức Trọng
2022
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Y tế Vietsovpetro: Luận văn Thạc sĩ
Nguyễn, Văn Anh (GVHD)
;
Nguyễn, Ngọc Diệp
2023
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ FiberVNN tại VNPT Bà Rịa-Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Trần, Đăng Khoa (GVHD)
;
Phạm, Văn Chung
2021
Nghiên cứu sự hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh: Luận văn Thạc sĩ
Trần, Nha Ghi (GVHD)
;
Lê, Trịnh Minh Phương