Ngành Quản trị du lịch (KLTN-BVU) : [8] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hồ Mây 2 - Khu du lịch Hồ Mây: Khoá luận tốt nghiệpNguyễn, Quang Thái (GVHD); Trần, Quốc Vũ
2016Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với thức ăn Hàn Quốc tại nhà hàng MR.PARK của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ MPLUS trên địa bàn thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpPhạm, Ngọc Khanh (GVHD); Nguyễn, Thị Thuỳ Linh
2016Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sò Vàng - Khu du lịch Biển Đông : Khoá luận tốt nghiệpĐinh, Thị Hoa Lê (GVHD); Đỗ, Thị Hoài Vi
7/2014Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng tại Khách sạn Thái Bình Dương (Pacific Hotel): Khóa luận tốt nghiệpĐinh, Thị Hoa Lê (GVHD); Trương, Phan Ngọc Oanh
7/2014Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chính sách giá của Khách sạn Bưu điện: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn, Tấn Hoành (GVHD); Phan, Thị Giang
7/2014Nâng cao chất lượng các Tour Outbound Đông Nam Á tại Công ty Du lịch Top Ten Travel: Khóa luận tốt nghiệpĐinh, Thị Hoa Lê (GVHD); Phạm, Thị Bích Mai
6/2013Một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ lưu trú cho Khu Dịch vụ Dầu khí Lam Sơn: Khóa luận tốt nghiệpPhạm, Thu Huyền (GV hướng dẫn); Lê, Hồng Trúc
7/2010Một số giải pháp nhằm phát huy, phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Du lịch dịch vụ Dầu khí Việt Nam: Khóa luận tốt nghiệpVũ, Văn Đông (GV hướng dẫn); Nguyễn, Thị Tâm
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 8 of 8