Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3011
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Hữu Hạnhen_US
dc.date.accessioned2011-05-04T09:42:47Z-
dc.date.available2011-05-04T09:42:47Z-
dc.date.issued2005en_US
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3011-
dc.language.isovien
dc.publisherLao Động - Xã Hộien
dc.subjectThương mại quốc tếen
dc.subjectMarketingen
dc.titleMarketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầuen
dc.title.alternativeInternational marketing: Competing in the globar marketplaceen
dc.typeBooken
Bộ sưu tập: 330. Kinh tế học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SAKT-0045.pdf23,66 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.