Browsing by Subject Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ thuế điện tử tại Chi cục Thuế tỉnh Khánh Hoà: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Văn Anh (GVHD); Đỗ, Thị Thuý
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi cục Thuế Thành phố Nha Trang: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD); Bùi, Kim Hoà
2019Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thành phố Vũng Tàu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩNguyễn, Thành Long (GVHD); Lê, Hải Vân
2021Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh TP. Cam Ranh tỉnh Khánh Hoà: Luận văn Thạc sĩLê, Trung Thành (GVHD); Phan, Minh
2021Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ công theo cơ chế một cửa trong công tác quản lý thuế tại Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩTrần, Đăng Khoa (GVHD); Ngô, Thị Nam Phương
2021Tác động của không gian dịch vụ đến chất lượng dịch vụ và ý định hành vi của khách hàng - Một nghiên cứu tại TP. Nha Trang: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD); Hoàng, Thị Lan